โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการประสิทธิภาพโดยกรุ๊ปช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าตรวจสอบพื้นที่ก่อนเข้าก่อตั้งจริง, แก้ไขสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ,ตรวจสอบความเรียบร้อยรวมทั้ง แก้ปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทุกหนทุกแห่ง ทำให้ความข้องเกี่ยวของคนเราใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันมากเพิ่มขึ้นได้มองเห็นรวมทั้ง อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศราวกับโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงแล้วก็เป็นโลกที่ทั้งหมดทุกอย่าง เร็วไว จนถึงใกล้คำว่า “ทันที” เป็นโลกที่เมื่อพวกเรารู้สึกตัวอีกทีวันนี้ ก็เปลี่ยนเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำซ้ำเติมหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมประสานพนักงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกช่องทางออนไลน์และโซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาพฤติกรรมลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและก็รู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้าน ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย รวมทั้งพิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้พอเพียงยท์แลกเปลี่ยนสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้อย่างง่ายดายคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS บอกว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกตอนวัยอยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการและก็สิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ตลอดปีเท่าที่ผ่านมา จะมีข้อคิดเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน และจากนั้นก็ยังมีวิถีทางบนโลกออนไลน์เข้ามาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตง่ายและสบายมากยิ่งกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความมากมายหลายรวมทั้งมุ่งหมายการโต้ตอบที่รวดเร็วทันใจรวมทั้งชี้เฉพาะมากขึ้นเรื่อยๆด้วยสิ่งเดียวกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงเอาจริงเอาจังประดิษฐ์บริการในแบบอย่างนานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั่วประเทศ อีกทั้งลูกค้า AIS และก็ AIS Fibre ผ่านแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้ปรับแก้ต่อยอดการให้บริการรวมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบสนองความอยากของลูกค้าทุกกรุ๊ป ซึ่งแบ่งได้เป็น 4 แกน ดังต่อไปนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ประสานเทคโนโลยีอัจฉริยะอีกทั้ง AI, Chatbot และ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บเอไอเอส รวมทั้งแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง และก็มียอดการทำธุรกรรมเยอะขึ้นเรื่อยๆจากปีที่ผ่านมา 58% ตอนนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashรวมทั้งเนื่องมาจาก Facebook ได้รับความนิยมเยอะแยะ พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิธี Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากแนวทาง Social Media ทั้งหมด ด้วยเหตุนั้นในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยเลื่อนฐานะหนทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI เป็นเวลายาวนานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลความประพฤติปฏิบัติของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data แล้วก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้ราวกับเจ้าหน้าที่มือโปร ได้รับบริการเร็วทันใจในทันทีทันใด พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเบิกบาน ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์และโซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีที่ล่วงเลยไปลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษเพิ่มมากขึ้นถึง 70% ในปีนี้พวกเราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมมากยิ่งกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้ามีความสนใจเยอะที่สุด โปรais ย้ายค่าย เราได้คัดสรรร้านอาหารในมากตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดบริเวณดัง, พวกเรารูชี้เป้าร้านรวงอร่อย, อิ่มอร่อยร้านขายของดังในห้าง รวมทั้งตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วทั้งประเทศรอบๆดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรร้านอาหารรวมถึงคาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตจากที่ทุกคนรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยม อย่างเช่น รอบๆอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆอีกมากมาย ข้ารู -“เรารูชี้เป้าร้านขายของอร่อย” ร่วมกับเรารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้แนะร้านค้าอินเทรนด์ แล้วหลังจากนั้นก็ “อร่อยเลิศเลอกับคุณหรีด” มาช่วยชี้นำ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านห้าง -“อิ่มอร่อยร้านค้าดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นเยี่ยม ตัวอย่างเช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์กินฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้ เอไอเอสยังเติมเต็มตอนที่ความสุขในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดเมนูพิเศษร้านอาหารยอดนิยม ตัวอย่างเช่น Bar B Q Plaza และ SWENSENS อื่นๆอีกมากมาย เป็นประจำตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และจากนั้นก็กิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดงานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับ เผ่าทองคำ ทองเจือ” เรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของประเทศไทยที่ไม่ทราบมาก่อน ทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “มองวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุๆพนบริสุทธิ์มังคลาราม กรุงเทพมหานคร นอกเหนือจากนั้น AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ และก็ อำเภอเผ่าทองคำ เปิดช่องท่องเที่ยวใหม่เดี๋ยวนี้ ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกรุ๊ปแรกในเร็วๆนี้

เพียงพอยท์ครบทุกความสนุกสนานร่าเริง เปลี่ยนลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีที่ผ่านมาลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกเปลี่ยนพอเพียงยท์มากยิ่งขึ้นมากกว่า 2 เท่า ในปีนี้เราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มผลิตภัณฑ์หลายชนิดให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนมากขึ้นกว่า 2 เท่า รวมทั้งขยายอายุพอเพียงยท์เป็น 2 ปี แล้วก็ให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกเพียงพอยท์ได้อีกด้วยพิเศษมากขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชอบในการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้ง่ายๆสามารถนำเพียงพอยท์มาแลกเปลี่ยนรับสติกเกอร์ไลน์ที่ชอบพอได้โดยทันที เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 วิถีทาง ดังเช่นว่า LINE AIS Privilege และจากนั้นก็ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกจากนั้นลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาแลกเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระคบหาสมาคมครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมการความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ประทับใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมที่จะจัดส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำชี้แจงอธิบายในเรื่องที่มีนักทำการวิจัยด้านความมั่นคงไซเบอร์เผยออกมาว่าพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสกล่าวว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้นเป็น “เนื้อหาสาระเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความยืนยงทางไซเบอร์ เจอข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนเป็นอันมากซึ่งมีข้อมูลที่ได้มาจาก Domain Name System (DNS queries) และก็ข้อมูลจราจรบนโครงข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจตราต่อไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้มาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนประเทศไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บพนัน รัสเซีย จัดเตรียมทดสอบตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อปกป้องรักษาการเล่นงานไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัว” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม แม้กระนั้นได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้แนะนำเอง ซึ่งต่อมา นางสายชล เงินมากไม่น้อยเลยทีเดียวอุดม หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอสได้ออกคำชี้แจงบอกว่า
“จากการรายงานข่าวในต่างชาติเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่กล่าวมาข้างต้นไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมนิดหน่อย และไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถส่งผลให้เกิดความเสื่อมโทรมด้านการเงินหรือด้านอื่นๆ”คนรับใช้โทรศัพท์มือถือ ที่มาของภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เหตุนี้มีเหตุที่เกิดจากการทดสอบเพื่อปรับปรุงแก้ไขสมรรถนะเครือข่ายในพ.ค. ซึ่งตอนนี้ได้ปฏิบัติทดสอบเสร็จสิ้นแล้ว
“ขอรับรองอีกรอบว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งยังทางการเงินและก็ด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานโฆษณาเอไอเอสกล่าว พร้อมทั้งประกันว่าบริษัทให้ความสำคัญกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า แล้วก็กระทำตามกรรมวิธีการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักวิจัยด้านความยั่งยืนมั่นคงไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกความประพฤติปฏิบัติการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้โดยง่ายและก็เร็ว” นายเพนเขียนบนบล็อกภายหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสจำนวนอย่างมากมายสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่-วัสดุอิเล็กทรอนิกส์ อาจรีบวิธีการแก่เฒ่า โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีเยอะแค่ไหน ?

ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อผู้อ่านข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางด้านเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็นชอบ ทั้งสองเพียรพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ประสานการดูแลรักษาความมั่นคงปลอดภัยระบบคอมพิวเตอร์เมืองไทย (ThaiCERT) ภายใต้ที่ทำการปรับปรุงแก้ไขธุรกรรมด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับรู้ในทันที ทางบริษัทก็เลยกระทำการควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ช่วงวันที่ 22 เดือนพฤษภาคมนายเพนลำดับเรื่องไว้ดังนี้
7 พฤษภาคม เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch แล้วหลังจากนั้นก็ศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พฤษภาคมบากบั่นติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งเข้าใจว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 พ.ค. มานะติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกบ่อย
21 พ.ค. แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 พฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้จำต้องหลุดมาจากผู้ที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการเครือข่ายเพียงแค่นั้น แม้ว่าเป็นการยากที่ชี้ชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch แจกแจงว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บหรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต พูดอีกอย่างหนึ่ง ทุกทีพวกเราเปิดเว็บไซต์ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บไซต์นั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนเครือข่ายหากแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว ดังเช่น รหัสผ่าน ถึงแม้ว่ามันสามารถพูดได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บไซต์รวมถึงแอปพลิเคชันอะไรบ้าง รวมทั้งพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกลุ่ม อย่างเช่น ผู้รายงานข่าวหรือนักกิจกรรมด้วยเหตุว่าเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวที่ต้องการปกปิดได้นายเพนแจกแจงกับนักข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ ยกตัวอย่างเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่จัดตั้งในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันและเว็บไซต์ที่เปิดเป็นประจำข้อมูลพวกนี้ บริษัทโฆษณามักนำไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนกลยุทธ์ทางการขาย



ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น