โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้ารวมทั้งช่องทางความรุ่งโรจน์จากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถืออันดับ 1 ของประเทศไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ แล้วก็การเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจะต้องเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วเทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ มีผลประกอบกิจการที่หนักแน่น รวมทั้งเป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนั้นความหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายกรุ๊ปเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆในหน่วยงานฉะนั้นโจทย์สำคัญของการขับเขยื้อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และก็มองเห็นจุดหมายปลายทางของหน่วยงานในวิถีทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวแล้วก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”แนวทางการบริหารจัดการ
• แนวทางแล้วก็กรรมวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ซี้ทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมตัวรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลบุคลากรแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ รวมทั้งฝึกอบรมพนักงาน
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยแล้วก็ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน
• สร้างความสัมพันธ์กับองค์กร
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือเป็น คู่คิดทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนโครงสร้างแล้วก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนที่เน้นงานด้านกระทำการ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นที่จะต้องรู้เรื่องธุรกิจรวมทั้งกรรมวิธีการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นและก็ระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องบทบาทของตัวเองในฐานะเพื่อนสนิททางธุรกิจรวมถึงเริ่มช่วยเหลือกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมกับการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) คือหนทางงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความกระจ่างแจ้งนำสมัยและก็สนับสนุนกรรมวิธีการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบถ้วนบริบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)หมายคือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ความเข้าใจได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมแล้วก็กำเนิดคุณประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจหลักของความสำ เร็จของหน่วยงานอีกทั้งในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่จะจำต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพนักงานสามารถเติบโตไปกับการเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ซี้กับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความเข้าใจวิถีทางของธุรกิจ รวมทั้งร่วมวางแผน ในการเตรียมการความพร้อมเพรียงกับการบริหารทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ แนะนำ ด้านงานฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพในการจัดการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นประสิทธิภาพของพนักงานภายในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลเกื้อหนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส แล้วก็ยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ทันสมัยเสมอ
6 การจัดการผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบและขั้นตอนการของการประเมินผลดำเนินการของบุคลากรสำหรับในการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร และการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่พนักงานได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลอุบายที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มประธานเชื่อถือว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับขยับความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างสิ่งใหม่ใหม่ๆตลอดมา ดังนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายไม่เหมือนกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดแจงต่อการเคลื่อนที่ในสมัยดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น ได้แก่BabyBoom, GenX แล้วก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีพฤติกรรมขั้นตอนการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนมากมายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นยกเว้นเยอะแยะในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวมาแล้วแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศค่านิยมภาษาเชื้อชาติรวมทั้งค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารไม่เหมือนกันโดยไม่แยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและจุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบปฏิบัติดำเนินงานบุคคลากรที่จัดทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานรวมทั้งข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และก็ได้มีการทวนหลักการอีกครั้งในปีที่ผ่านมา โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคกันในขั้นตอนเลือกสรรเจ้าหน้าที่การกำ หนดค่าแรงงานรวมทั้งผลประโยชน์การประเมินผลการปฏิบัติงานรวมทั้งการพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การให้โอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆและการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องหมายมั่นค์ขอโอนย้ายกลับไปทำงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็ปรับแต่งถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โยกย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเพราะเหตุว่าความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงเลวข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดรวมทั้งบริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายคือ“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสผลักดันคนเก่งรวมทั้งคนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์รวมทั้งของใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและสร้างความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด) อย่างมีทิศทางที่แจ่มชัดแล้วก็แล้วก็สม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่แผนการที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการและธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ออกแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจแล้วก็ความประพฤติที่อยากอย่างถูกจุดรวมทั้งใกล้เคียงต่อการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและก็ช่วยปรับการวางเป้าหมายทุกส่วนข้างในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ่มชัดและจากนั้นก็การ ตอกย้ำซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของเจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านกลอุบายเชิงรุกต่างๆดังเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดสรรบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับเพื่อการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopและก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อความหมายแล้วก็การกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งเน้นย้ำ ว่าถ้าเกิดเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน พวกเราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตนได้อย่างมาก สอดคล้องกับขั้นตอนการทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งในและก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้ความเข้าใจซึ่งกันแล้วก็กันนำมาสู่ความผูกพันแล้วก็ความสำราญข้างในหน่วยงานสุดท้าย จะส่งผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุจุดประสงค์ดังที่ตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิธีการเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits พนักงานจะต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งแนวทางการทำ งาน และแนวทางการให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่ต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่จะต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService พนักงานต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับเพื่อการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตหน่วยงานที่นวัตกรรมเนื่องจากความคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของพวกเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานแล้วหลังจากนั้นก็ต่อสู้ไอเดียความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่แล้วก็การศึกษาวิจัยปรับแต่ง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้ช่องทางให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการสร้างความแตกต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมด้วยสร้างแรงกระตุ้นให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการ การเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำ หน้าที่นำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการขับองค์กรด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการประกวดจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนภายใน (process innovation) และจากนั้นก็การนำ เสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมรองรับความต้องการของลูกค้าสำหรับการใช้ชีวิตดิจิทัลเยอะขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งในประเทศและก็ต่างถิ่น โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้เสียสละวิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมถึงการสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ อย่างเช่น Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถสำหรับการแก้ไขปัญหากระบวนการทำ งานของหน่วยงานด้านในแนวความคิด การผลิตประสิทธิภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนวิธีทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่รวมทั้งการแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 แนวทาง มากขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81โครงการ
• Spot Awards โครงงานมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความเอาจริงเอาจังทุ่มเทในหน้าที่และงานที่รับผิดชอบรวมถึงเกื้อหนุนแนวทางการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบกระบวนการทำ งานข้างในหน่วยงานของตน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ราย อาทิตย์ ais

ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น