สารบาญหน้า โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่ายสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5Gสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรีโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่ายโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่าย ดำเนินการได้ทุกแห่งหนไม่เสียค่าเน็ต ผ่านและฟรี 3 เดือนฟรี สัญญาประกันภัยคุ้มครองความเสื่อมโทรมทางไซเบอร์สมัครในชื่อบุคคลปกติถึงที่เหมาะ AIS Shop และก็ Telewiz ทั่วทั้งประเทศ การดูแลพนักงานแบบองค์รวมการให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps นั้นได้ดำ เนินการโดยตลอดโดยมีกรอบแนวความคิด “ดูแลบุคลากรแบบองค์รวม” ยกตัวอย่างเช่นการดูแลด้านการผลักดันและสนับสนุนวิชาความรู้รวมทั้งความสามารถสำ หรับการกระทำงานด้านความเจริญทางสายอาชีพด้านการพัฒนาหัวหน้าความพร้อมเพรียงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจสำ หรับการปฏิบัติงานด้านสโมสรภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานแล้วหลังจากนั้นก็สหายร่วมงาน และด้านสภาพแวดล้อมสำหรับในการทำ งาน อาทิเช่น การสร้างสิ่งแวดล้อมสำหรับการทำโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายหน้าหลักสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด


โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย งานที่เหมาะเกื้อหนุนแรงลากในสำหรับการทำ งานโดยบุคลากรเอไอเอสอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัวรวมทั้งให้คำแนะนำซึ่งกันและกันทั้งประธานในทุกระดับได้ทำ งานใกล้ชิดกับบุคลากรเพื่อเปิดรับฟังเสียงของบุคลากรสำ หรับการพัฒนาหน่วยงานให้ดียิ่งขึ้นและก็เพื่อแน่ใจว่าแนวทางรวมทั้งวัตถุประสงค์ขององค์กรนั้นได้สื่อสารให้บุคลากรทุกคนรู้อย่างทั่วถึงรวมทั้งมีคุณภาพค่าแรงที่เป็นกลางและจากนั้นก็ดึงดูดใจเอไอเอสมองเห็นถึงการให้ความสำคัญต่อการดูแลพนักงานทุกคนในหน่วยงานด้วยความประพฤติปฏิบัติอย่างเป็นธรรมเว้นแต่จากประเด็นการปรับปรุงพนักงานให้สามารถเติบโตในสายอาชีพแล้วการกำ ครั้งดค่าจ้างที่เป็นกลางรวมทั้งจูงใจเพียงพอที่สุดยอดในกลอุบายจะสามารถรักษาพนักงานคนสำ คัญให้อยู่กับเอไอเอสเกิดเรื่องที่สายบริหารให้ความสำคัญและทวนเป็นประจำทุกปีโดยมีการเปรียบเทียบค่าตอบแทนในอุตสาหกรรมเดียวกันและก็ยึดหลักความเท่าเทียมกันความกลมกลืนกับผลประกอบการของหน่วยงานแล้วก็เชื่อมโยงกับผลของการปฏิบัติการ ของพนักงานเอไอเอสได้มีการจ้างที่ปรึกษาอิสระภายนอกเพื่อเข้าทำ การสำ รวจเงินเดือนและสวัสดิการในตลาดแรงงานเพื่อนำมาประเมินเทียบกับหลักเกณฑ์และก็อัตราการจ่ายค่าแรงของเอไอเอสเวลานี้ รวมถึงมีการติดตามวิธีบริหารค่าแรงแล้วก็รูปแบบของการจ่ายค่าแรงงานในองค์กรชั้นแนวหน้า ต่างๆเพื่อนำมาวิเคราะห์และก็ปรับปรุงแบบการจ่ายค่าแรงพนักงานเอไอเอสให้มีความเหมาะสมแล้วก็รักษาความสามารถสำหรับในการจูงใจอีกทั้งบุคลากรปัจจุบันรวมทั้งกรุ๊ปคนที่พอใจร่วมงานกับเอไอเอสในอนาคตผลประโยชน์ที่พอเพียงและก็จูงใจบุคลากรนอกเหนือจากการได้ผลประโยชน์อย่างน้อย ดังที่กฎหมายแรงงานกำ คราวดแล้ว เอไอเอสได้ดีไซน์และก็กำ คราวดผลตอบแทนส่วนเพิ่ม โดยมีการสำ รวจความเห็นและฟังคำแนะนำของพนักงานผ่านช่องทางของคณะกรรมการผลตอบแทน แล้วหลังจากนั้นก็การสำ รวจจากแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นแนวหน้าอื่นๆอีกทั้งในและต่างชาติอย่างเช่น
• โบนัส เบี้ยเลี้ยง และก็ค่าตอบแทนส่วนเพิ่มจากการกระทำได้ตามจุดหมาย
• โปรแกรมตรวจร่างกายรายปี ที่ถูกดีไซน์ให้สมควรตามอายุและจากนั้นก็ลักษณะแนวทางการทำ งานของบุคลากรแต่ละคน
• การยืนยันสุขภาพที่มีโปรแกรมมากมายให้บุคลากรสามารถเลือกแบบอย่างประกันสุขภาพที่เหมาะกับความอยากได้ของตนเอง
• สัญญาประกันชีวิตรวมถึงยืนยันอุบัติเหตุ
• ห้องพยาบาลพร้อมทีมหมอผู้ที่มีความชำนาญ และก็นักกายภาพบำบัด
• เอไอเอส ชิลด์ เอาท์ โซน ซึ่งมีศูนย์ออกกำลังกายพร้อมผู้ฝึกผู้ชำนาญห้องปิงปอง ห้องแอโรบิค และห้องคาราโอเกะ
• ห้องหนังสือ
• เงินพิเศษในจังหวะต่างๆเป็นต้นว่าเงินช่วยเหลืองานมงคลสมรสเงินบริจาคงานการดับชีพสำ หรับบุคลากรแล้วก็ครอบครัว
• เครื่องไม้เครื่องมือ รวมทั้งเครื่องคุ้มครองปกป้องอันตรายสำ หรับบางลักษณะงานที่มีการเสี่ยง
• เงินสนับสนุนเข้ากองทุนสำ รองเลี้ยงชีพ
• เงินสนับสนุนเข้ากองทุนประกันสังคมแล้วก็กองทุนเงินทดแทน
• สหกรณ์ออมทรัพย์เอไอเอส
• ทุนการศึกษาแก่บุคลากรทั้งในประเทศแล้วก็ต่างแดน และก็ทุนสำหรับการศึกษาสำ หรับลูกของบุคลากร
• ของฝากเกษียณงานการสื่อสารกับพนักงานและก็การเปิดรับฟังเสียงของบุคลากรสร้างชีวิตสมัยดิจิทัลกับกลไกลติดต่อภายในหน่วยงานจากภาคส่วนในหน่วยงานควรจะมีความเคลื่อนไหวเพื่อให้ทันต่อการขับเขยิบหน่วยงานไปข้างหน้า เช่นเดียวกันกับกรรมวิธีแล้วหลังจากนั้นก็รูปแบบของการติดต่อสื่อสารกับพนักงานจำเป็นที่จะต้องมีความรวดเร็วถูกต้อง ครบบริบรูณ์ ทันต่อเรื่องราวแล้วก็เชื่อมั่นได้ว่าบุคลากรทุกคนได้รับรู้อย่างทั่วถึงในปี2559 เอไอเอสมีการปรับ กลยุทธ์ของการติดต่อสื่อสารภายในหน่วยงาน แยกตามจุดมุ่งหมายดโดยการดำ เนินงานจะพินิจพิเคราะห์ใช้แบบการติดต่อสื่อสาร (Tactic) และสื่อ (Media)ที่สอดคล้องกับคุณลักษณะเฉพาะของกรุ๊ปพนักงานในแต่ละเจนเนอเรชั่นรวมทั้งวิสัยทัศน์ขององค์กร นอกเหนือจากนี้ยังได้ปรับต้นแบบของการติดต่อสื่อสารจากต้นแบบเดิม ตัวอย่างเช่น อีเมล SMS และอินทราเน็ตให้มีความทันสมัยรวมทั้งใส่รับกับ
ไลฟ์สไตล์ของพนักงานมากขึ้นดังเช่นว่า
• Social Intranet สิ่งใหม่อินทราเน็ตรูปแบบใหม่บนระบบคลาวด์ที่มีการปรับปรุงโดยผสมระหว่างรูปแบบของโซเชียลมีเดียในช่วงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ และกูเกิลให้บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารด้านในได้ตลอดระยะเวลาอีกทั้งในตัวอย่างเว็บไซต์และก็แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ Social intranet เป็นการติดต่อในต้นแบบ 2 ทางพูดอีกนัยหนึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเลือกที่จะกดไลค์ แชร์ หรือมีความเห็นในประเด็นต่างๆของเอไอเอสได้เป็นอีกหนทางหนึ่งที่บุคลากรสามารถใช้สิทธิออกเสียงต่อหน่วยงานซึ่งประธานสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดเวลา แต่ว่าดังต่อไปนี้การแชร์ข้อมูลข่าวสารจำเป็นต้องอยู่ในขอบเขตที่จำกัดของการรับทราบข้างในหน่วยงานเท่านั้นเพื่อคุ้มครองการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญของบริษัท Social intranet ยังให้โอกาสให้พนักงานสามารถสร้างกรุ๊ปแชทของตนเองเป็นเปรียบได้เสมือนดั่งห้องทำ งานรวมทั้งห้องเสวนาต้นแบบกลุ่มที่ช่วยเชื่อมบุคลากรเข้าพบกันทำ ให้การทำ งานมีความรวดเร็วและมีคุณภาพเยอะขึ้นเรื่อยๆเพราะเหตุว่าเจ้าหน้าที่สามารถคุยกันได้ตลอดระยะเวลายิ่งไปกว่านี้บุคลากรยังสามารถรวมกลุ่มกันเพื่อตั้งสมาพันธ์หรือเพื่อเก็บรวบรวมคนที่มีแนวคิดเดียวกันเข้ามาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สัมพันธ์คุณธรรมชุมนุมกอล์ฟ สัมพันธ์ปั่นจักรยาน ทำ ให้บุคลากรสามารถกระชับความข้องเกี่ยวระหว่างกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
• Cisco Jabber แอปพลิเคชันใหม่ที่เก็บทุกระบบสื่อสารเข้าไว้ร่วมกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรลดทุนการเดินทางและก็ต้นทุนทางด้านสภาพแวดล้อม Cisco Jabber สามารถทำ งานได้บนแพลตฟอร์มที่นานัปการไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีโนตบุ๊ค วัสดุอุปกรณ์แท็ปเล็ตแล้วก็โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์การประชุมทางวิดีโอและการสัมมนาทางโทรศัพท์ได้
• Town Hall เป็นแบบการติดต่อสื่อสารในโอกาสพิเศษในกรณีที่เอไอเอสมีข่าวสำคัญที่อยากได้ติดต่อและทำการสื่อสารรวมถึงทำความเข้าใจกับบุคลากรโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารจะเป็นผู้ส่งสารออกไปให้พนักงานมารวมตัวกันและก็ภายหลังจากการติดต่อสื่อสารข้อมูลข่าวเรียบร้อยแล้ว จะมีการมอบโอกาสให้บุคลากรสามารถสอบถามรวมถึงเสนอข้อคิดเห็นได้โดยสำ หรับบุคลากรส่วนภูมิภาคการจัด Town Hall จะใช้เทคโนโลยีการประชุมวิดีโอระยะไกลเข้ามาช่วยเพื่อบุคลากรทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างเท่าเทียมกัน
• CEO Talk Weekly 5 Minutes เป็นโครงงานที่เกิดขึ้นมาจากความเอาจริงเอาจังของประธานข้าราชการบริหารที่ต้องการจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เป็นประจำทุ ก สั ป ดา ห์ เพื่ อใ ห้พ นั กงา นรั บ ทรา บพัฒนาการที่สำ คัญของเอไอเอส รวมไปถึงอธิบายข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาแค่เพียง5นาทีเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนการทำ งานของพนักงานแล้วก็จะมีการชักชวนแขกพิเศษมาร่วมคุยในวาระต่างๆCEO Talk Weekly
มีการออกอากาศทุกอรุณรุ่งวันศุกร์ เวลา 10.00 น.และตัวอย่างเช่นเดียวกับหนทางอื่นๆพนักงานสามารถส่งเรื่องสอบถามหรือแสดงความคิดเห็นได้ผ่านหนทางพูดคุยสดในขณะที่ดำ เนินรายการเว้นเสียแต่แบบอย่างการติดต่อสื่อสารข้างต้นแล้วพนักงานเอไอเอสยังสามารถติดต่อและทำการสื่อสารหรือแสดงความคิดเห็นผ่านผู้แทนหน่วยงานหัวหน้างานช่องทางโทรศัพท์อีเมลกระดานข่าวสาร แล้วก็การติดต่อสื่อสารผ่านทีมบริหารทรัพยากรบุคคลการติดต่อสื่อสารผ่าน People championแม้ในช่วงของเทคโนโลยีดิจิทัลจะมีวัสดุอุปกรณ์ที่ช่วยปรับให้การติดต่อสื่อสารสามารถทำ ได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าบางทีอาจปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีก็มีข้อจำ กัดด้วยเหมือนกันโครงงาน
“People Champion” ถูกจัดทำ ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2558โดยคัดตัวแทนพนักงานจากแต่ละหน่วยงานทั่วทั้งหน่วยงานซึ่งเป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์และมีความคิดประดิษฐ์ ให้เข้ามาทำ หน้าที่เป็นศูนย์รวมของเพื่อนเกลอบุคลากรสำหรับการเก็บรวบรวมข้อเสนอรวมทั้งข้อคิดเห็นของแต่ละสายงานเพื่อถ่ายทอดถัดไปยังสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลและก็ฝ่ายจัดการ รวมทั้งเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารและก็เป็นผู้เชื่อมความข้องเกี่ยวของบุคลากรในหน่วยงานของตนแล้วหลังจากนั้นก็เชื่อมต่อระหว่างบุคลากรกับหน่วยงาน จนถึงสามารถกล่าวได้ว่า People Champion เป็นผู้นำ ในการสร้างความเคลื่อนไหวเป็นผู้ผลิตให้กำเนิดความข้องเกี่ยวของเจ้าหน้าที่กับองค์กร และเป็นผู้สร้างเสียงหัวเราะและก็เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการทำ งานผ่านกิจกรรมต่างๆช่องทางการร้องทุกข์เมื่อประสบพบเห็นความประพฤติที่อยู่ในข่ายเป็นการละเมิดจริยธรรมสำหรับในการดำ เนินธุรกิจ
“วิธีการการให้ข้อมูลการกระทำผิดและก็การโกงการสอบสวนแล้วก็การคุ้มครองผู้บอกข้อมูล” (Whistle BlowerPolicy)ซึ่งถูกเผยแพร่ไว้บนวิธีการอินทราเน็ต Social Intranet รวมทั้งเว็บไซต์ของเอไอเอส ได้กำ หนดให้มีช่องทางสำ หรับบุคลากรที่พบเห็นความประพฤติที่เข้ามาตรฐานเป็นการฝ่าฝืนจริยธรรมในการดำ เนินธุรกิจให้สามารถแจ้งต่อคณะกรรมการบริษัท ผ่านวิถีทางต่างๆซึ่งเป็นความลับได้และก็กำ คราวดให้ควรจะมีมาตรการคุ้มครองป้องกันพนักงานผู้บอกข้อมูลแล้วก็ขั้นตอนสอบสวนเครื่องพิสูจน์ผู้พึงพอใจสามารถเล่าเรียนหลักการการให้ข้อมูลการกระทำผิดรวมทั้งการคดโกงการไต่สวนแล้วก็การปกป้องผู้บอกข้อมูลเอไอเอส อะคาเดมี่ – ปรับปรุงแก้ไขความเป็นหัวหน้า และฝึกซ้อมพนักงานจากที่เอไอเอสมีการปรับเปลี่ยนหน่วยงานจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิตั
ลไลฟ์โดยสายบริหารทรัพยากรบุคคลก็เลยได้มีการปรับองค์ประกอบแนวทางการทำ งานจากหน่วยงานปรับแก้ทรัพยากรบุคคล มาเป็นเอไอเอส อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการศึกษาเรียนรู้และปรับปรุงแก้ไขข้าราชการเพื่อสอดรับต่อความเคลื่อนไหวดังที่กล่าวถึงแล้วรวมทั้งเพื่อจัดแจงให้คนเอไอเอสสามารถปรับปรุงตัวเองให้ใส่รับกับการแปลงผ่านกรรมวิธีดำ เนินธุรกิจของหน่วยงานโดยเอไอเอสย้ำการพัฒนาเจ้าหน้าที่ โดยเอไอเอสมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรในแบบองค์รวมภายใต้แนวความคิดการเตรียมความพร้อมสู่ความสำ เร็จกลยุทธ์ปรับปรุงแก้ไขบุคลากรจึงได้ถูกทำขึ้นให้คล้ายกับวิธีการดำ เนินธุรกิจและก็วัตถุประสงค์ความสำ เร็จที่เอไอเอสปรารถนา โดยมีการนำ เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยช่วยเหลือแนวทางการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์อินทราเน็ต รวมทั้งได้เริ่มทำแผนที่จะนำแอปพลิเคชัน
สำ หรับการเรียนหนังสือโดยผ่านวัสดุอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของพนักงานเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการพัฒนารวมทั้งฝึกอบรมข้าราชการให้นับจากนี้ บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลวิชาความรู้ได้ทุกๆที่และก็ตลอดระยะเวลา ภายใต้ระบบความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ต้นแบบการพัฒนาและก็ฝึกหัดพนักงานจะถูกปรับปรุงให้มีความมากมายหลากหลายและเหมาะสมกับตัวอย่างการศึกษาของเจ้าหน้าที่แต่ละคน
สำ หรับการเล่าเรียนในห้องเรียนนั้นได้ถูกประยุกต์ใช้กับการฝึกหัดในแบบอย่างทำงานแล้วหลังจากนั้นก็การผลิตการมีส่วนร่วมรวมทั้ง วิธีการทำ งานแบบกลุ่ม นอกเหนือจากนั้นยังได้จัดให้มีศูนย์ประเมินและก็ค้นหาความรู้ความเข้าใจภาพของพนักงานผ่านวิธีการ (AIS Assessment center) เพื่อนำผลที่ได้มาพินิจพิจารณาพื้นฐานประกอบกับผลประเมินการปฏิบัติงานรายปีสำ หรับการวางเป้าหมายการเจริญเติบโตทางสายอาชีพ แล้วก็พัฒนาบุคลากรเรียงตัว (Individual
DevelopmentPlan) เนื่องจากการเติบโตของพนักงานในอนาคต นับว่าเป็นความรับผิดชอบของอีกทั้งหน่วยงาน แล้วก็ตัวเจ้าหน้าที่เองจากที่สิ่งแวดล้อมสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอีกทั้งในด้านเทคโนโลยีพฤติกรรมผู้บริโภคการแข่งขันชิงชัยที่สูงขึ้นแล้วก็การเติบโตอย่างเร็วของสังคมออนไลน์รวมทั้งสื่อมัลติมีเดียต่างๆในหลายต้นแบบ ทำ ให้ผลิตภัณฑ์และบริการต้องมีแบบใหม่ๆนานัปการที่จะตอบสนองสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม แล้วก็แต่ละแบบอย่างการใช้ชีวิตเพื่อตอบสนองสิ่งที่จำเป็นดังที่กล่าวมาข้างต้น อย่างมีคุณภาพ บุคลากรจำ เป็นควรต้องได้รับการพัฒนาวิชาความรู้และก็ความชำนาญรวมทั้งความเป็นผู้นำ ในหน่วยงานอย่างมีระบบระเบียบแล้วก็ตลอด ด้วยเหตุดังกล่าวศูนย์กลางการเรียนและก็เปลี่ยนแปลงพนักงานด้านในของเอไอเอส ก็เลยถูกก่อตั้งขึ้นในปี2559โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการเล่าเรียนรวมทั้งปรับแต่งบุคคลามือของเอไอเอส รวมทั้งหุ้นส่วนของเอไอเอส เพื่อให้มีความเข้าใจ รวมทั้งทัศนคติที่ถูกพร้อมนำ วิชาความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในหน้าที่หน้าที่ที่ตนรับผิดชอบ แล้วก็สามารถส่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ที่สุดยอดให้กับลูกค้า
(Best CustomerExperience)เอไอเอสอะคาเดมี่ยังทำ หน้าที่ในการพัฒนาตัวอย่างการศึกษาเล่าเรียนระบบดิจิทัล (Digital Learning) ที่สมควรกับรูปแบบการศึกษาเรียนรู้ของเจ้าหน้าที่แต่ละคนแล้วก็ต่อยอดการเป็นองค์กรที่ของใหม่โดยการศึกษาภายใต้รูปแบบดิจิทัลนี้ถูกดีไซน์ให้เหมาะสมกับแบบอย่างการศึกษาเรียนรู้ของพนักงานแต่ละคนโดยใช้หลักของวงจรชีวิตการเป็นเจ้าหน้าที่ใน (Employee’s life cycle) ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำ งานไปตราบจนกระทั่งการเตรียมความพร้อม
สำ หรับวัยเกษียณ เอไอเอสได้มีการคิดแผนเพื่อการพัฒนาโมเดลในด้านความรู้ความเข้าใจของบุคลากร (Competency Model) ซึ่งเป็นการวางแผนพัฒนาและวิเคราะห์ร่วมกันระหว่างบุคลากร หัวหน้างานและคณะทำงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อวางรากฐานสำ หรับความสามารถที่จำ ดีมากกว่าการกระทำงานแล้วก็การเจริญเติบโตในสายอาชีพ (CareerDevelopment)ซึ่งสามารถเข้าถึงพนักงานและกระตุ้นการเรียนรู้ได้ดีมากว่าการเรียนในห้องเรียนแบบเดิมพึงพอใจผลิตภัณฑ์ ais คลิ๊ก
ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปร-ais-โทร-ฟรี-ทุก-เครือข่าย/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น