สารบัญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล อีกทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ


โปรais รายอาทิตย์ ความท้าและก็ช่องทางความก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ รวมทั้งการเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจะต้องขับเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนไหวของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วเทคโนโลยี“คน”เป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ ส่งผลประกอบการที่หนักแน่น แล้วก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกนั้นความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กที่เพิ่งจะเรียบจบมาหมาดๆที่มีเยอะๆกว่าร้อยละ 70 ในองค์กร ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่เพิ่มมากขึ้นในองค์กรด้วยเหตุดังกล่าวปัญหาสำคัญของการขับเลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนแล้วก็ให้บุคลากรทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้และก็เห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในวิถีทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”กรรมวิธีบริหารจัดการ
• แนวทางแล้วหลังจากนั้นก็กรรมวิธีบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมความพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นผู้นำ และก็ฝึกอบรมพนักงาน
• ดูแลสุขสภาพการณ์อนามัยความปลอดภัยและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากร
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่หูทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างและหน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานผลักดันที่เน้นย้ำงานด้านทำ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจำเป็นที่จะต้องเข้าใจธุรกิจรวมทั้งแนวทางการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นและระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ รู้เรื่องหน้าที่ของตัวเองในฐานะคู่หูทางธุรกิจแล้วก็เริ่มช่วยกันพัฒนาคนในของเอไอเอส พร้อมด้วยการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่หูทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) เป็นแนวทางงานบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแน่ชัดทันสมัยแล้วก็สนับสนุนแนวทางการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก รวมถึงครบถ้วนสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)ซึ่งก็คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ความสามารถได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่สมควรและก็กำเนิดประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรทั้งในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรเป็นสิ่งที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตขององค์กร
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้และมีความเข้าใจหนทางของธุรกิจ แล้วก็ร่วมกำหนดแผนการ สำหรับในการเตรียมพร้อมความพร้อมเพรียงกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมถึงให้คำ ชี้นำ ด้านงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับเพื่อการเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นสมรรถนะของบุคลากรข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลช่วยเหลือแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงเลื่อนฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพแล้วก็ล้ำยุคเสมอ
6 การจัดการผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)คือการจัดระบบแล้วก็กรรมวิธีของการวัดผลปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่สำหรับในการเขยื้อนผลประกอบการของหน่วยงาน รวมถึงการจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อถือว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับเลื่อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุผลดังกล่าวสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนการงานที่จะบริหารดูแลบุคลากรของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น เป็นต้นว่าBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อในการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและก็การอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนจำนวนมากรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่มากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวข้างต้นแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศความนิยม
ภาษาเชื้อชาติแล้วก็ความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็น การจัดการแตกต่างโดยไม่แบ่ง เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งเป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความกลมกลืนของวิธีการระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติปฏิบัติการบุคคลาแขนที่จัดทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานและข้อบัญญัติสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และได้มีการทวนหลักการอีกครั้งในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเสมอภาคในขั้นตอนเลือกเฟ้นข้าราชการการกำ คราวดค่าแรงงานรวมทั้งผลประโยชน์การวัดผลการปฏิบัติงานแล้วก็การพัฒนาพนักงาน ฯลฯ การให้โอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสรวมทั้งเน้นการจ้างแรงงานประเทศเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่จัดการไปในภูมิภาคต่างๆแล้วก็การให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องหมายมั่นค์ขอโยกย้ายกลับไปจัดการในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อพนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวแล้วก็แก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองได้ โดยในปี2559 ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โยกย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสด้วยเหตุว่าความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงต่ำช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานเป็น“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งแล้วก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์แล้วก็สิ่งใหม่) และก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มกระจ่างรวมทั้งรวมทั้งตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ
ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการและก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและการกระทำที่ต้องการอย่างถูกจุดและคล้ายคลึงต่อแนวทางการทำ งานที่จีรังยั่งยืนที่สุดเพื่อมีประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลแล้วก็ช่วยทำให้ปรับการวางแผนทุกส่วนด้านในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความเด่นชัดและการ ตอกย้ำซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านกลยุทธ์เชิงรุกต่างๆยกตัวอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการสรรหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับในการการชี้แนวเบื้องต้นบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยแนวทางการทำ Workshopรวมทั้งสื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าหมายเพื่อสื่อความหมายรวมถึงการกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมด้วยย้ำ ว่าถ้าพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน พวกเราก็จะสามารถปฏิบัติภารกิจของตนได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับวิธีทำงานร่วมกับผู้อื่นอีกทั้งในและก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความเข้าใจซึ่งกันและจากนั้นก็กันนำมาสู่ความสัมพันธ์และก็ความสุขด้านในองค์กรท้ายที่สุด จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุจุดประสงค์ดังที่ตั้งมั่นไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนารวมทั้งปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิธีการเรียนในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จะต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งแนวทางการทำ งาน แล้วก็กระบวนการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งบุคลากรในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService บุคลากรจำต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับเพื่อการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล รองรับความต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการผลิตหน่วยงานที่สิ่งใหม่เพราะว่าความริเริ่มคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานและจากนั้นก็ต่อสู้ไอเดียความสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้อดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และก็การศึกษาเรียนรู้วิจัยปรับปรุง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อช่องทางให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการผลิตความแตกต่าง มาจัดโชว์ แลกเปลี่ยนวิชาความรู้และประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมกับสร้างแรงผลักดันให้แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นๆอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์ผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการ การปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำ หน้าที่นำ เสนอแนวคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับในการขับหน่วยงานด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับในการประกวดจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนข้างใน (process innovation) แล้วก็การนำ เสนอสินค้ารวมทั้งบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าในการใช้ชีวิตดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อที่ได้รับความนิยมจากทั้งยังในประเทศและก็ต่างบ้านต่างเมือง โดยชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้เสียสละวิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและการสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ เป็นต้นว่า Index Creative Village
• แนวทาง “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับในการจัดการกับปัญหาแนวทางการทำ งานของหน่วยงานข้างในแนวคิด การผลิตคุณภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนแนวทางการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่รวมทั้งการแก้ไขคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนโครงงานที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ เพิ่มขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81แผนการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความจริงจังทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมถึงส่งเสริมขั้นตอนการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาวิธีทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบกระบวนการทำ งานด้านในหน่วยงานของตน
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น