เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้อีกทั้งระบบเพิ่มเงินรวมทั้งทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียงแค่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้ท่านเลือกสมัครตามของจำเป็น สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแค่กดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์มากมาย
สารบาญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครครั้งต่อมา


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดีในสมัย New Normalปฏิเสธไม่ได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามรวมทั้งสร้างปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของเราทุกคนอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจและก็ทุกองค์กรต่างได้รับผลพวงและก็จำเป็นจะต้องพบเจอปัญหารอบด้าน แต่ว่าเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างต้องก้าวเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นเรื่องจำเป็น AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบธุรกิจธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมว่าหน่วยงานจะต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์แบบนี้ รวมทั้งกำลังต้องการบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยปรับให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้กำเนิดความสบายมากเพิ่มขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้เพิ่มมากขึ้นสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้ง Enterprise รวมทั้ง SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระชุ่มกระชวยแล้วก็เร็วทันใจมากยิ่งกว่าที่เคย รวมถึงยังคล้ายคลึงพอดีกับการทำงานในยุค New Normal อาทิเช่นเดี๋ยวนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าดึงดูดแล้วก็คัดสรรแล้วถูกเก็บรวบรวมไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นอย่างไร มีบริการอะไรที่สะดุดตาบ้าง รวมถึงถ้าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นอย่างไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถจะช่วยอำนวยความสะดวกให้เพิ่มมากขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งในระดับ Enterprise และ SME ให้สามารถบริหารเตรียมพร้อมเรื่องต่างๆในการใช้บริการกับเอไอเอสได้ง่ายๆผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นเก็บรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ภายในที่เดียว ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกแห่ง ทุกครั้ง แล้วก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารเตรียมการข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างปราดเปรียวเพิ่มมากขึ้นระบบความปลอดภัยระดับสูง มีการตรวจสอบรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลรวมทั้งทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่แล้วก็หน้าที่ของบุคลากรเป็นวิถีทางการให้บริการที่ง่ายรวมทั้งสะดวก กระจ่างแจ้งปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้เข้าใจได้ง่ายเข้าไปใหญ่ระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับเพื่อการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบ โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามจำพวกบริการ มีแผนภูมิสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างชัดเจน เราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการดูแลด้านความสะดวกสบายในหัวข้อนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือทั้งหมดข้างในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานทราบว่า รายจ่ายทั้งหมดทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าใด ค่าครองชีพเป็นผลมาจากการโทร ค่าใช้สอยมีเหตุมาจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS อย่างนี้เป็นต้น
2. แสดงเนื้อหาการใช้งาน ให้สามารถพิเคราะห์การใช้แรงงานในแต่ละลำดับที่ได้ง่ายขึ้นภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้ทราบด้วย ได้แก่ เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงเนื้อหาให้รู้ว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรศัพท์หาเบอร์ไหนบ้าง แบบงี้เป็นต้น
3. เตรียมการใบแจ้งหนี้ด้วยตัวเอง ช่วยให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดแจงเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตนเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าบริการ, เปลี่ยนแปลงรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามปรารถนา
4. ระบบบริหารจัดการแพ็กเกจด้วยตัวเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่จะสามารถช่วยให้หน่วยงานบริหารเตรียมพร้อมแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งยังสำรวจแพ็กเกจที่ใช้งานตอนนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการแล้วก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลและอยู่เคียงคู่ลูกค้าระดับองค์กรตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business รู้ได้ตลอดเวลา แล้วก็เจ้าหน้าที่พร้อมจะกระทำวิเคราะห์ดูแลแก้ไขปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 1 วัน เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างธรรมดา
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดเยอะแยะที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบสนองความต้องการเจ้าของธุรกิจและก็ลงตัวกับคนทำงานในทุกๆหน่วยงาน


เหตุผลที่ลูกค้าองค์กรควรสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจจะเริ่มสงสัยกันแล้วว่าเพราะเหตุใดลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มหลักการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จำต้องพูดว่า นอกเหนือจากที่จะช่วยปรับหน่วยงานได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับรูปแบบการทำงานขององค์กรดังกล่าวแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้องค์กรได้มากเพิ่มขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่บิลก็บริหารจัดแจงได้ในที่เดียว สะดวก ไม่เป็นอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนหลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่แคล่วคล่องว่องไว ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้มากถึง 100 เบอร์โทร ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจไม่ได้ใช้ในที่เดียว แต่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแบ่งแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่ปลีกตัวจากสาขาใหญ่ ได้แก่ บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้ปริมาณเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ และบริษัท AC 25 เบอร์จากที่ตรงนี้ก็จะพบว่า แม้บิลค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับเพื่อการบริหารเตรียมการมากมายทีเดียว เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในหัวข้อนี้จำเป็นจะต้องรับบิลค่าใช้จ่ายสำหรับบริการปริมาณ 100 ใบเสร็จของ 3 บริษัท เท่ากับจำเป็นต้องตระเตรียมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็ต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากแต่จะดีกว่าหรือเปล่าแม้สามารถบริหารจัดแจงบิลค่าโทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายดายกว่า สบายรวมทั้งรวดเร็วทันใจมากเพิ่มขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบเสร็จค่าโทรไม่น้อยเลยทีเดียว จะ 50 ใบรับเงิน หรือ 100 บิลจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำต้องจ่าย ระบบจะกระทำการส่งใบเสร็จรับเงินที่จะจำต้องชำระผ่านอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกไว้ในทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างไม่ยากเย็นทำเป็นในทันทีทันใด หรือหากอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเท่านั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธีทาง AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ แล้วก็เลือกเมนูย่อย AIS eBill แล้วหลังจากนั้นก็จัดการตามขั้นตอนได้อย่างฉับพลัน
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้ง่ายแล้วก็สบายเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารเตรียมพร้อมเรื่องบิลค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้แล้ว รวมทั้งวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถปฏิบัติการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกรวมทั้งเร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าสำหรับบริการสุดง่ายที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปจ่ายด้วยตัวเอง ลดมีความเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันทีทันใด เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน รวมทั้งและก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันแบงค์แล้วก็ Internet Banking เป็นช่องทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในขณะนี้ เนื่องจากง่ายและสบาย ถ้าหากลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าสำหรับบริการด้วย 2 วิธีทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังจากการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว และต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจะสะดวกเยอะขึ้นเรื่อยๆในขั้นตอนนี้ เนื่องจากสามารถที่จะเข้าระบบและก็แจ้งรายละเอียดการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งแนวทางการชำระค่าสำหรับบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วก็จะได้รับความสะดวกมากขึ้นจากขั้นตอนการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการนี้ด้วยเหมือนกัน เพียงแต่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย คราวหลังจ่ายและจากนั้นก็แนบหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับการชำระค่าสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดการเรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักและจากนั้นก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะรู้เรื่องสบายเร็วสำหรับเพื่อการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษีในที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท และก็ลงลายมือชื่อโดยผู้ตัดสิน หรือผู้มีอิทธิพล พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (ในกรณีที่ไม่สามารถที่จะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงกรอกข้อมูลแล้วก็ลงนามให้ถูกต้องก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่เซ็นชื่อแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (ด้วยเหตุว่าสถานะการณ์โควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ทำงานตามมาตรการคุ้มครองโรคระบาดของทางภาครัฐ ในขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ก็เลยชี้แนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารแล้วก็ส่งคืนมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ช่วงเวลาดำเนินการภายหลังท่านยื่นเอกสาร และเนื้อหาต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าหากต้องการวิถีทางในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายรวมทั้งสบายเพิ่มขึ้น ก็ขอชี้แนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax แล้วก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ถือว่า AIS eBusiness Portal เป็นวิถีทางซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมอีกถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล เพียงแต่แปลงมาใช้บริการใบรับเงิน / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องมิได้รับเอกสารบิล / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย หากว่าเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถจะช่วยซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งองค์กรรักษ์โลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนบิล / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เนื่องจากภายหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้าดูเอกสารใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยเยอะขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลพิษ ลดมลภาวะก็พอกับเซฟโลก ซึ่งถ้าเกิดทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากหน่วยงานของคุณปรารถนาสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลแล้วก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้โดยง่ายแบบไม่ต้องใช้เอกสารอะไรก็แล้วแต่แค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากเจ้าหน้าที่ ขณะจัดการ 2 วันทำการถ้าหากข้อมูลครบถ้วนบริบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยและก็หากจะให้เกิดความสบายเร็วและขมีขมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆชี้แนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เนื่องจากนี่เป็นอีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และบริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมด เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมาก


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ควรต้องทำเช่นไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งปวงอาจก่อให้องค์กรของคุณเริ่มสนใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ในยุค New Normal อย่างงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบปัญหาแล้วก็พอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการรวมทั้งดูกรยละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสบาย ลดเวลาและก็ลักษณะการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆและยังสามารถช่วยทำให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารเตรียมการข้อมูลค่าใช้จ่ายสำหรับในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบโจทย์ นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบโต้หน่วยงานธุรกิจในสมัย New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น