โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเพิ่มเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลรายเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดจำนวน ให้คุณได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแค่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก เร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีประโยชน์จำนวนมาก
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งต่อไป


แนวทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแต่ลูกค้าเพิ่มเติมอีกเงินมือถือผ่านวิธีการต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ทุกเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมเกื้อหนุนธุรกิจสมัยดิจิทัล กับกรณีตัวอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner รูปแบบของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มาเอ๋ยถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยียุคดิจิทัลแล้วหลังจากนั้นก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากผู้ผลิตรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับการขับคุณสุรศักดิ์บอกว่าธุรกิจยานยนต์ ควรต้องพบความเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่ยุครถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและจากนั้นก็รถจักรละอองน้ำ, ระบบเครื่องจักรสันดาปภายใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงตอนนี้ ตลาดผู้ผลิตรถยนต์กำลังพบกับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด อย่างเช่น รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน แล้วก็ในอีกด้าน สิ่งจำเป็นในการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลรวมทั้งแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวโยงถึงแม้รูปแบบของการนำไปใช้งานจะแปรไป แต่สิ่งที่ต้องการของคนยังเป็นการเขยื้อน (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแต่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเขยิบ ซึ่งท้าทายต่อวัฒนธรรมหน่วยงานและก็ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ที่มีอยู่เดิม แต่ก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับการประดิษฐ์ของใหม่แห่งอนาคตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในยุคถัดไป จะทำให้มีการเปลี่ยน 4 หัวข้อ 4 ตัวย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งยกตัวอย่างเช่น
- C (Connected)เป็นการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์ไม่ได้จบเพียงแต่ในตัวรถอีกต่อไป ถึงแม้ควรจะมีการเชื่อมต่อข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการตั้งขึ้นอุปกรณ์ Telematics หรืออุปกรณ์ที่สำหรับใช้ในการวัดต่างๆและก็มีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านโครงข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ
- A (Autonomous)หมายความว่ารถยนต์จะมีความรู้สำหรับในการขับแบบอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมมากมายก่ายกองไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงปลงใจได้ด้วยตนเองทั้งสิ้นในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานร่วมกัน รูปแบบการใช้งานแล้วหลังจากนั้นก็ชำระเงินที่แตกต่างจากเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆอย่างเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)เป็นการใช้พลังงานไฟฟ้า หรือกลุ่ม xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปตราบจนกระทั่งระบบกระแสไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรมีความเคลื่อนไหวเพื่อสู้กับ Disruption ในยุคใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายภาพที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับสมัยกล้องถ่ายภาพดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับความสำเร็จแบบเดิมๆและเป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนที่เสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับเพื่อการขับ โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ล้ำสมัย ทั้งยังการขับขี่ที่ผู้บริโภครถยนต์บางทีอาจไม่ได้จุดโฟกัสแค่เพียงความสนุกสำหรับการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แม้กระนั้นอยากได้ความสบายสบายเยอะขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ต่ำลงจากการทำงานจากบ้าน และบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างและจากนั้นก็จัดจำหน่ายรถยนต์จะต้องแลเห็นแล้วก็ปรับนิสัยให้ทัน


การเปลี่ยนแปลงทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์คิดว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แน่ชัดที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนที่สำหรับเพื่อการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการตั้งขึ้น Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 และจัดตั้งเครื่องใช้ไม้สอย Telematics (LDCM) หรือเครื่องไม้เครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยวัสดุอุปกรณ์การเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆแล้วหลังจากนั้นก็เป็นจุดแรกเริ่มที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท เป็นต้นว่า
Connected Work การผลิตเครือข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการดำเนินงานตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจนกระทั่งอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการเตรียมพร้อม Stock รถยนต์ และก็การจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาโครงข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับความเคลื่อนไหวบริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังวิธีขาย และการคาดเดาสภาวะรถยนต์สำหรับการขายรถใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเคลื่อนที่และมองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่สามารถจะช่วยกันสร้างผลประโยชน์ให้กับผู้บริโภค โดยใช้ Platform T-Connect ดังเช่นว่า กระเป๋าเงิน T-Wallet, ขั้นตอนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt ตัวอย่างเช่น ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนจะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาแก้ปัญหากลุ่มนี้ นำความต้องการและความพร้อมของผู้บริโภค เข้ามาเชื่อมโยงกับการขาย ให้ทำเป็นเร็วแล้วก็ถูกมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมคัดเลือกและเชื่อมโยง Partner และก็กลุ่มที่มีความรู้ในการต่อยอดและเติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม และจากนั้นก็วิถีทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับความเคลื่อนไหวรวมทั้งสู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนกว่าแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตแล้วก็ความเคลื่อนไหว โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น