เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า


โปรเน็ตแรง ขอนำแนะ โปรเน็ตเอไอเอส AIS ไม่ลดสปีดไม่จำกัดปริมาณ ทุกเดือน 30 วัน เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า ให้แด่คุณเลือก ได้ตามไลฟ์สไตล์ เลือกเฟ้นเฉพาะความคุ้มราคา คุ้มราคา ทั้ง เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า และลูกค้าใหม่ย้ำความสบาย สมัครง่าย เร็วไว บนเครือข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุดเน็ต ais ไม่ลดสปิด
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์ล้นหลาม
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรแน่นอนไว้สมัครครั้งถัดมา


โครงข่ายครอบคลุมมากที่สุดทั่วทั้งประเทศโปรเน็ตเต็มสปีด AIS เร็วไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใหม่ของเอไอเอส ใช้ได้ทุกวัสดุอุปกรณ์ทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ เกือบเล็ต และเครื่องปรับอากาศการ์ด เพียงแต่เลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับลูกค้าเสริมเติมเงินให้ครบตามจำนวนของแพคเกจ แล้วสมัครโปรเน็ตง่ายๆกับแพคเกจที่พึงพอใจ คอยรับประเด็นหลักตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันสนุกสนานได้ในทันทีทันใดหมายเหตุ แต่ละแพคเกจมีเงื่อนไขที่ผิดแผกโปรดทำความเข้าใจก่อนเลือกแพคเกจที่ลูกค้าประสงค์โปรเน็ตเต็มสปีด หมายถึง อัตราวิ่งเต็มสปีดจนถึงครบปริมาณที่กำหนด เมื่อถึงเวลาความเร็วจะน้อยลงโปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ หมายถึง อัตราวิ่งตามสปีดที่ระบุ ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใช้ได้ไม่อั้นเต็มกำลัง


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ผสานมือ SC ASSET ยกฐานะหน่วยงานจาก Property Developer’ เป็น ‘Living Solutions Providerเจาะจงหนทาง เปลี่ยนแนวความคิด ดึงผู้ช่วยเหลือร่วมการมาของ ‘เทคโนโลยี’ ในตอนทศวรรษนี้ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคแปรไปเร็วมาก เช่น แรกเริ่มพวกเราตามข่าวสารผ่านทีวี แต่ว่าเพียงพอไปสู่ยุคสมาร์ตโฟน รวมทั้งเริ่มมีอินเทอร์เน็ต แค่ไม่กี่ปี พวกเราก็หันมาเสพสื่อออนไลน์กันเกือบจะหมด ผลคือธุรกิจสื่อเริ่มต้นระส่ำระสาย ควรต้องเริ่มเปลี่ยนธุรกิจ ด้วยการผันตัวมาอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ต แน่ๆว่าผลพวงอย่างนี้เกิดขึ้นกับธุรกิจทุกวงการ ไม่เว้นแม้กระนั้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ผู้คนไม่ได้มองบ้านเป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แม้กระนั้นจำต้องเต็มไปด้วยความสะดวกสบายคุณณัฐวงศ์ คุณามือเครือญาติ หัวเรือใหญ่แห่ง SC Asset หัวหน้าด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พูดว่า เขาแลเห็นเทรนด์การเคลื่อนไหวนี้ตั้งแต่ปี 2017 ก็เลยมีการแปลงวิสัยทัศน์รวมทั้งกรรมวิธีธุรกิจใหม่ เพื่อก้าวผ่านจากการเป็นเพียงแค่ Property Developer ที่ก่อสร้างบ้านสร้างคอนโดแบบเดิมๆสู่ความเป็น Living Solutions Provider ที่เอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยขจัดปัญหาด้านที่พักอาศัยให้กับลูกค้าโดยแนวคิดนี้เริ่มในปี 2018 หากแม้ยังไม่ค่อยเห็นความกระจ่างแจ้งมากนัก แต่เพียงพอถึงในตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ได้ทราบว่า SC Asset เดินทางมาถูกด้าน วันนี้ผู้คนทำกิจกรรมต่างๆที่บ้านมากยิ่งขึ้นอีกทั้งเล่น ดำเนินการ จับจ่ายซื้อของ เรียน ทุกกิจกรรมนั้นเกิดขึ้นข้างในบ้านเกือบทั้งหมด เมื่อผู้คนอยู่บ้านมากยิ่งขึ้นใช้เวลากับบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ บ้านก็เลยทรุดโทรมเร็วกว่าที่ควร ก็เลยอยากการบำรุงรักษา ทั้งยังในตอนวิกฤตโรคระบาดแบบนี้ เงินในกระเป๋าก็ลดน้อยลง ทำให้ลูกค้าต้องการออมเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากนั้นยังมีเรื่องสถานที่ (Location) ที่ตอนต้นบ้านควรต้องอยู่ริมทางใหญ่ แต่เดียวนี้ไม่มีความสำคัญ แค่จำต้องให้บริการต่างๆเข้าถึงที่พักที่อาศัยได้ง่ายขึ้น การเป็น Solution Provider ก็เลยต้องอุตสาหะตอบโจทย์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ซึ่งกระบวนการทำให้เป็นจริง ไม่ใช่เพียงแค่การกำหนดจุดหมาย แต่ว่าเป็นการการกำหนดวิถีทาง ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา และก็ในทุกสิ่งทุกอย่างห้อมล้อม ยกตัวอย่างเคสของ SC Asset ที่อยากได้สร้างทุกยามเช้าที่ดีให้กับลูกค้า (For Good Morning) เพื่อลูกบ้านให้มีพลังงาน มีเวลาไปทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน การจะให้ตอบปัญหาลูกค้าก็จำเป็นต้องตั้งข้อซักถามขึ้นมาก่อน แต่เดิมคงจะถามคำถามว่าผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการเป็นยังไง? แต่ว่าพอเพียงเทคโนโลยีเข้ามาพฤติกรรมต่างๆของบริโภคก็แปรไป ก็เลยจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงแนวความคิดการตั้งข้อซักถามใหม่ โดยการเอาปัญหาของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แล้วตั้งคำถามว่า จะเอาเทคโนโลยีมาขจัดปัญหาอะไร และจัดการกับปัญหาให้คนไหนกันจากเดิมที่ทำ Product & Service เพื่อนำเสนอลูกค้า ก็เลยกลายเป็น Platform & Solutions ที่จะใช้ Platform เป็นเวทีกึ่งกลางสำหรับเพื่อการนำคนมาเจอกัน โดยเอาคนเก่งแต่ละด้านมาจับคู่กัน แล้วร่วมกันเสนอตัวช่วยจัดการกับปัญหา (Solution) ที่ลูกค้ามุ่งหมาย ด้วยเหตุผลดังกล่าวตามคอนเซปต์ (Concept) การผลิตยามเช้าที่ดีให้ลูกค้า SC Asset ก็เลยจึงควรแปลงจาก Product Provider เป็น Solution Providerในขณะเดียวกันก็ยังควรต้องปรับวัฒนธรรมหน่วยงาน แปลงแนวความคิด และก็วิชาความรู้ใหม่ๆสำหรับเพื่อการสร้างของใหม่ รวมถึงการนำ Digital Platform มาช่วยส่งเสริมการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังให้ดีขึ้น ที่สำคัญจึงควรสร้าง Ecosystem ให้แข็งแรง โดยการดึง Partner ที่ชำนาญในด้านต่างๆมาเพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะของตัวสินค้าและจากนั้นก็บริการยกตัวอย่าง SC Asset เก่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีโครงงานที่อยู่อาศัยจำนวนมาก พบปัญหาว่าลูกค้าส่วนมากอยากได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ก็เลยผสานมือเป็นผู้ช่วยเหลือกับ AIS Business ที่เด่นในเรื่องเครือข่ายรวมถึงโครงข่าย Cloud เป็นลำดับหนึ่งของไทย ร่วมกันนำอินเทอร์เน็ตเส้นใยออฟว่ากล่าวกความเร็วสูงมาติดให้กับลูกค้าทุกบ้าน กับโปรโมชันลดราคา หรือนำระบบ Cloud มาเชื่อมกับเครื่องมือ IoT เพื่อเช็กสถานะการทำงานผ่านมือถือ ก็น่าจะเป็น Solution ที่คงจะช่วยตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าได้ ถือว่าเป็น AIS Business ก็เลยเป็น Partner ที่สำคัญด้านเครือข่ายของ SC Assetซึ่งทาง AIS Business นั้น เป็น ICT Service Provider หรือผู้ให้บริการด้านไอซีครั้งแบบครบวงจร สำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ (Enterprise) รวมทั้งหน่วยงานขนาดเล็ก (SME/SMB) เด่นในเรื่องของบริการ Network, 5G, Cloud, IoT, M2M รวมทั้งอื่นๆอีกมากมาย ที่จะสามารถช่วยยกระดับทุกธุรกิจ รวมทั้งช่วยปรับกระบวนการทำ Digital Transformation ได้เสร็จเป็นจริง


ลูกค้าจะแลเห็นปัญหา ต่อเมื่อเข้าไปอยู่ในบ้าน
SC Asset ได้ตั้ง “รู้ใจคลับ” เป็นชุมชนที่ให้คนมารวมกัน โดยพัฒนา RueJai Platform และ Application ขึ้น เพื่อเป็นตัวกึ่งกลางเพื่อมอบโซลูชันให้กับลูกค้า โดยทุกคนที่ซื้อบ้านจะเป็นสมาชิกของรู้ใจคลับ และก็สามารถนัดหมายเพื่อใช้บริการ เช่น ขั้นตอนการทำความสะอาด, การซ่อมแซมบ้าน, การล้างบ่อไขมัน ฯลฯ ซึ่ง Platform นี้จะเปิดกว้างให้ Partner ต่างๆที่แม้จะมิได้อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน แต่ว่ามีความชำนาญในด้านนั้นๆเข้ามาร่วมในการพัฒนาโซลูชันที่ดีเยี่ยมที่สุดในการตอบกลับต่อความปรารถนาของลูกค้าในมุมมองของ Solution Provider นั้น SC Asset ประสบพบเห็นกับความต้องการของลูกค้าที่นานาประการ ซึ่งก่อให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบปัญหาที่เปลี่ยนแปลงไปได้ ยกตัวอย่างเช่น บ้านคนไม่มีแฟน เพื่อตอบกรุ๊ป Gen Y, Gen Z ที่อยากได้บ้านข้างหลังใหญ่ ห้องนอนน้อย เน้นห้องรับแขก มีประตูให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นโจทย์ใหม่ แล้วก็สำหรับเพื่อการเป็น Solution Provider ก็จะต้องดูแลลูกค้าในระยะหลังการเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งก็จะได้ครึกครื้นกับของใหม่ๆเมื่อต้องหา Solution ที่ตอบปัญหา ซึ่งกลุ่มนี้ จะเป็นแหล่งรายได้ Recurring Income ให้กับธุรกิจ ซึ่งตอนนี้ลูกค้าคร่าวๆ 1 ใน 3 ลูกค้าก็เริ่มมาเป็นลูกค้าทุกเดือนแล้ว โดยด้านหลังตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ลูกค้าเริ่มมาใช้งานมากขึ้นเรื่อยๆท้ายที่สุด สิ่งที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน จำเป็นที่จะต้องเริ่มจากระบุแนวทาง รวมทั้งและก็ตามด้วยความเคลื่อนไหวคน และก็วัฒนธรรมหน่วยงาน ซึ่งประธานเป็นส่วนสำคัญที่จะต้องเปิดใจ เห็นด้วย แล้วก็ศึกษาของใหม่ๆเข้าใจคณะทำงานเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมของบุคลากรในองค์กร รวมทั้งก็เลยค้นหา ทำความเข้าใจ Pain หรือปัญหาของลูกค้า ก่อนหาวิธีการปรับปรุง ซึ่งสำหรับในการพรีเซนเทชั่นโซลูชันก็อาจจำต้องหยุดเพื่อประเมินเป็นระยะ ว่ายังสามารถสนองตอบ Pain ได้ไหม ถ้าหากไม่ใช่ก็สามารถหยุดได้ แล้วหลังจากนั้นก็ในการทำธุรกิจ SC Asset ไม่ได้มองคู่แข่งขันสำหรับในการแข่งขัน แม้กระนั้นเห็นว่ากำลังแข่งกับความอยากได้ของลูกค้า ซึ่งจะมีความต้องการใหม่ๆซึ่งการประลองแบบงี้จะเป็นพลังงานที่ดี ให้สามารถวิ่งนำหน้าความอยากได้ลูกค้าใหม่ๆได้ในระยะยาว

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/oldcustomer/

ความคิดเห็น